[Lưu Ý] Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 163

Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đường Thành Thái, P. 14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết

Con gái mất trinh xuất huyết bao lâu thì hết là vấn đề của khá nhiều chị em phụ nữ. Do trong lần đầu quan hệ tình dục sẽ có nhiều điều bỡ ngỡ, để không bị hậu quả tới cuộc yêu cũng như không làm mất hứng cho cả đôi bên thì bạn nên tìm hiểu trước câu hỏi này. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hỗ trợ nghi vấn này.

Màng trinh là gì?

Để hiểu rõ hơn về câu hỏi con gái mất trinh chảy máu bao lâu, quan hệ lần đầu tiên chảy máu bao nhiêu hay rách màng trinh bao lâu mới lành thì bạn cần nắm rõ các thông tin về màng trinh như đặc điểm, cấu tạo, chức năng. Màng trinh chính là lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo cách cửa vùng kín khoảng 2 cm – 3 cm tính từ bên ngoài vào, nó có công dụng che chắn âm đạo bảo vệ cơ quan này khỏi bụi bẩn, sự thương tổn và tiến công từ những yếu tố bên ngoài. Về hình dạng, độ dày mỏng của màng trinh sẽ có sự khác biệt ở từng người.

Cũng có khá nhiều hiện tượng bẩm sinh đã không có lớp màng này, số khác thì lại có màng trinh quá mỏng, dễ rách lúc vận động mạnh, ngã xe, kiểm tra sức khỏe phụ khoa, v.v... còn đối với các bạn có màng trinh quá dày thì dù đã quan hệ nam nữ khá nhiều lần, thậm chí có con mà vẫn chưa rách.

Thông thường lúc màng trinh bị rách con gái sẽ có triệu chứng chảy máu, đau rát nhẹ tại vùng kín, tuy nhiên khi này cảm nhận hưng phấn tình dục có thể làm dịu cơn đau và giúp bạn mau chóng quên đi.

Con gái mất trinh xuất huyết bao lâu thì hết

 

- Chảy máu: Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng vẫn có mạch máu lưu thông qua, vậy nên khi rách bạn sẽ thấy có một ít máu đỏ tươi chảy ra dính ở quần lót hay hòa lẫn trong tinh dịch.

- Đau: Cảm giác này sẽ mạnh mẽ hơn đối với những chị em bị rách màng trinh do giao hợp vợ chồng. Dựa vào từng trường hợp, cơ thể mỗi người mà mức độ đau cũng sẽ không giống nhau. Song, chị em cũng không nhất thiết phải quá lo lắng vì cảm nhận đau này sẽ biến mất nhanh chóng sau 1 ngày.

Con gái mất trinh ra máu bao lâu thì hết?

Về vấn đề con gái mất trinh xuất huyết bao lâu thì hết, những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa giàu kinh nghiệm cho biết: Lượng máu trinh ra rất nhiều hoặc ít còn căn cứ vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên thì máu do rách màng trinh chỉ ra khoảng vài giọt và cơ thể sẽ mau chóng cầm được. Vì thế một số chị em phái đẹp không cần nên quá sợ hãi mà làm mất cuộc vui.

Còn tình trạng chị em giao hợp lần đầu bị chảy máu nhiều ngày thì đây là máu kinh chứ không phải do rách màng trinh mà ra, bên dưới là cách phân biệt máu kinh cũng như máu do rách màng trinh:

- Máu kinh nguyệt: Chính là một số mảnh vụn của niêm mạc tử cung bong tróc cũng như chảy ra bên ngoài theo đường tử cung, âm đạo. Máu kinh nguyệt thường sẽ có màu đỏ sậm, có các cục máu đông, chảy ra ồ ạt cũng như kéo dài từ 3 - 5 ngày, thậm chí có khả năng lên đến 7 ngày.

- Máu trinh: Máu do màng trinh bị rách thường có màu đỏ tươi, không phải một số cục máu đông, máu cục như máu kinh nguyệt. Lượng máu trinh ra ít, có lúc chỉ là vết máu đỏ tươi dính trên nệm, các tình trạng còn dính vào thành vùng kín hay dương vật, không đủ nhiều để chảy ra ngoài.

Con gái mất trinh xuất huyết bao lâu thì hết

 

Màng trinh bị rách bao lâu thì lành?

Ngoài vấn đề con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết, thắc mắc rách màng trinh bao lâu thì lành cũng được rất nhiều bạn quan tâm. Mỗi bạn gái có cấu tạo màng trinh khác nhau, phụ thuộc vào từng tác nhân làm rách màng trinh cũng như đặc điểm cấu trúc của màng trinh mà review khả năng hồi phục sau đó. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là màng trinh một khi đã rách thì  chẳng thể lành lại như lúc ban đầu.

- Nếu như màng trinh mỏng, khả năng đàn hồi kém thì màng trinh dễ rách hơn, chị em sẽ không cảm giác được cơn đau và không thoải mái bắt buộc tương đối khó nhận biết khi rách màng trinh.

- Nếu như màng trinh dày và có thể đàn hồi tốt thì khả năng bị rách màng trinh trong lần đầu quan hệ là khá thấp. Thậm chí có những hiện tượng chỉ mắc rách sau lần sinh đẻ ban đầu. Nhưng khi bị rách đồng nghĩa với việc chị em sẽ rât đau đớn và chảy nhiều máu.

Rách màng trinh do những tác nhân như chơi thể thao, đi lại mạnh,… thì màng trinh chỉ bị rách một ít chứ không rách toàn bộ.

Thêm nữa, chị em cũng buộc phải lưu ý khi đời sống chăn gối sau khi đã mắc rách màng trinh:

- Nếu như "vượt rào" lần đầu bị rách màng trinh, bạn bị xuất huyết hoặc thương tổn gì đó khiến bạn thấy đau đớn thì tốt hơn hết hãy kiêng cữ chuyện ấy trong vài ngày hoặc ít ra cũng nên chờ cho đến khi bạn không cảm nhận đau nữa.

Con gái mất trinh ra máu bao lâu thì hết

 

- Nếu bị thương âm đạo trong lần giao hợp thứ nhất thì tốt nhất nên đợi vết thương lành hẳn hãy trở lại sinh hoạt tình dục bình thường. Theo đó, nếu như vết thương nhẹ, có thể sẽ mất khoảng 2 – 4 ngày. Nếu thương tổn nặng có thể mất 5 - 7 ngày để làm cho lành hoàn toàn. Tuy nếu như bạn cảm nhận vết thương có dấu hiệu của viêm hay giao hợp lần đầu mắc ra máu nhiều ngày, thì cần đến những cơ cơ quan quản lý y khoa uy tín để được đi khám và có hướng điều trị phù hợp.

Tổng quan, con gái mất trinh xuất huyết bao lâu thì hết tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người, nếu như bạn cảm nhận cơ thể có gì không bình thường hoặc có sự viêm sau lần đầu quan hệ hãy để b.sĩ của chúng tôi giải đáp nghi vấn ngay bây giờ thông qua NÚT CHAT phía dưới.

Xem thêm:

Giải đáp sức khoẻ sinh sản bệnh viện Từ Dũ

Giải thích sinh sản bệnh viện phụ sản Trung Ương

Trung tâm tư vấn sức khoẻ sinh sản Hà Nội

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Con gái mất trinh chảy máu bao lâu thì hết miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho người bị bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.